“เจมาร์ท โมบาย” เผย iPhone 13 แรงทุบสถิติ หนุน Q4 นิวไฮ

เรื่องที่น่าสนใจ

“เจมาร์ท โมบาย” เจ้าแห่งมือถือ ชี้ภาพรวม iPhone 13 กระแสตอบรับแรงสุดๆ หนุนยอดจองทำสถิติใหม่อีกครั้ง และคึกคักในวันเปิดจำหน่ายวันแรก 8 ตุลาคม 64 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ หนุนโค้งสุดท้ายปี 64 ยอดขายนิวไฮ

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี มือถือ และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับอานิสงส์ในการเปิดตัวสินค้าใหม่เรือธงล่าสุดของ Apple รุ่น iPhone 13 ที่ประกาศเปิดจองเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาวางจำหน่ายเร็วกว่ารุ่น iPhone 12 อีกทั้งกระแสวันเปิดจองที่เข้ามาถือว่าคึกคักอย่างมาก เป็นอีกปรากฏการณ์ใหม่ที่ได้รับความสนใจจากสาวก Apple เป็นอย่างดี สะท้อนภาพรวมตลาดมือถือและอุปกรณ์เทคโนโลยีคึกคัก

โดยเฉพาะรุ่น 5G เจมาร์ท โมบาย ได้รับประโยชน์ในฐานะผู้นำค้าปลีกที่จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ผ่านช่องทางสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และเครือข่ายการขายผ่านช่องทางบริษัทในเครือเจมาร์ท และช่องทางออนไลน์สนับสนุน จึงมองว่าการเปิดตัว iPhone 13 และสินค้าใหม่แบรนด์ชั้นนำที่เปิดตัวในช่วงไฮซีซัน จะสนับสนุนให้ไตรมาส 4/2564 เจมาร์ทสามารถทำนิวไฮเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี และตั้งเป้าเจมาร์ทโมบายปีนี้ยอดขายเติบโต 15%

นอกจากนี้ เจมาร์ทโมบายได้ปฏิวัติการทำการตลาด iPhone ร่วมกับ JFIN ดิจิทัลโทเคนในเครือเจมาร์ท โดยใช้ JFIN แลกซื้อ iPhone13 แบบสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชันร่วมกับ AIS อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษที่เจมาร์ท ให้ได้มากกว่าใคร ได้แก่ รับประกันตัวเครื่องนาน 2 ปี *ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย บริการดูแล โดย Apple Authorised Services Provider ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และบริการดูแลซ่อมจอแตกนาน 1 ปี (วงเงินซ่อม 3,000 บาท) นอกจากนี้ ยังรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50% เพียงนำเครื่องเก่าอัปเกรดรุ่นใหม่ สำหรับ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro Max

สำหรับสมาชิก Enjoy Card ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท รวมทั้งผ่อน 0% นานสูงสุด 40 เดือน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุด 20% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ โปรดีๆ เอาใจลูกค้าไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อนได้ 0% หรือดอกเบี้ยพิเศษ นานสูงสุด 18 เดือน ผ่านสินเชื่อ Kashjoy และรับส่วนลด 5% สำหรับแลกซื้อ Original Apple Accessories และลดทันที 10% เมื่อซื้อ Apple Care+ พร้อม iPhone 13 ทุกรุ่น และผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิต

พบกับ iPhone 13 iPhone 13 mini iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ได้ที่ Jaymart ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ คลิกเลย https://jaymartstore.com/