Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

ระวัง 10 เรื่องบนเตียง ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักทำผิดพลาด!

1 Posts
1 Users
0 Likes
330 Views
Arunee
(@arunee)
Posts: 2322
Noble Member
Topic starter
 

2021-05-27-162823 

ระวัง 10 เรื่องบนเตียง ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักทำผิดพลาด!

1. ไม่ตระเตรียมสนามรัก

ภายในห้องไม่ควรมีเสื้อผ้าใส่แล้วที่ยังไม่ได้ซัก เรี่ยราดอยู่ทั่วห้อง กล่องพิซซ่าเปล่าวางอ้าซ่า ดังนั้นต้องเคลียร์สถานที่ให้เรียบร้อย ก่อนเชิญเธอเข้ามาในห้อง จากนั้นหรี่ไฟให้สลัวลงสักนิด เปิดเพลงเพราะๆ สร้างอารมณ์สักหน่อย และค่อยๆ รินไวน์ให้สาวคนรักสักแก้ว!

2. รีบรุก รีบถอด

อุตส่าห์อดทนระงับใจจากสาวสวยที่นั่งตรงข้ามที่อยู่ในชุดคอคว้านลึก โชว์ร่องอก แถมระหว่างนั่งรถกลับด้วยกันคุณก็ยังอดใจไว้ตลอดทาง ทั้งที่ชายกระโปรงของเธอมันเผยอขึ้นมาสูงโชว์ต้นขาตึงเปรี๊ยะ เมื่อเข้าห้องพักคุณก็ต้องพยายามอดใจไว้เป็นครั้งที่เท่าไรก็ไม่รู้ แล้วทำไมจะมาดีแตกตอนอยู่บนเตียงกันเล่า!

3. หื่นจนลืมโอ้โลม

บางครั้งอารมณ์หื่นขึ้นหน้าเสียจนไม่อยากมัวเสียเวลาฟอร์เพลย์กันแล้ว อย่างไรก็ตาม การได้อ้อยอิ่งละเลียดอารมณ์ในระหว่างช่วงเวลาเร่าร้อนสักพัก นับเป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการเรียกน้ำย่อยก่อนรอคอยอาหารจานหลัก

4. เมินเฉยภาษากายของผู้หญิง

ถึงแม้ว่าเวลาเจอกันครั้งแรก ผู้หญิงเขินอายที่จะบอกความต้องการของตัวเอง แต่ภาษากายจะเป็นตัวช่วยบอกได้อัตโนมัติ ดังนั้นอย่าทำกับผู้หญิงเหมือนเป็นตุ๊กตายาง ลองหมั่นสังเกตปฏิกิริยาที่เธอมีต่อรสสัมผัสให้ดี

5. เริ่มท่าแปลกตั้งแต่ครั้งแรกที่ขึ้นตียง

ผู้หญิงทุกคนมีด้านซุกซนอยู่ในตัว! และเต็มใจลองของใหม่บนเตียง ถ้าเธอไว้ใจคู่ขามากพอ ฉะนั้นอย่ายัดเยียดเรื่องนี้เร็วเกินไป ไม่อย่างนั้นคุณอาจไม่มีโอกาสอีกเลย ลองใช้วิธีเลียบๆ เคียงๆ ค่อยๆ เผยแฟนตาซีให้ฝ่ายหญิงรับรู้ เรียกว่าค่อยๆ ซึมซับจะดีกว่า

6. ไม่ให้เกียรติคู่นอน

ผู้หญิงไม่ชอบถูกดูถูกบนเตียง ตอนแรกอาจยอมโอนอ่อนผ่อนตามเพื่อเอาใจผู้ชาย แต่พอปล่อยไปเรื่อยๆ ผู้หญิงจะเริ่มอึดอัดและไม่ปลื้มที่จะมีเซ็กซ์ ดังนั้นก่อนที่จะเรียกผู้หญิงด้วยชื่อที่แสดงความเหยียดหยาม หรือเล่นอะไรอื่นแรงๆ ก็ตาม ควรแน่ใจก่อนว่าฝ่ายหญิงยินยอมพร้อมใจ 100 เปอร์เซ็นต์!

7. ถืออำนาจบาตรใหญ่

การสื่อสารเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ความต้องการอันเร่าร้อน ต้องอาศัยจังหวะที่ถูกต้อง หากล้ำเส้นก็อาจกลายเป็นการออกคำสั่ง ผลลัพธ์ก็ย่อมล้มเหลว ฉะนั้นเซ็กซ์ที่ดีควรจะสนุกและอิสระ

8. ละเลยพื้นที่สุดสยิว

เพราะมัวแต่โฟกัสที่หน้าอกสะบึมและน้องสาว จนลืมซอกคอ แผ่นหลัง สะโพก หรือเท้าก็เป็นส่วนที่ไวต่อสัมผัส หากลองใช้ปากซุกไซ้หรือแค่ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ รับรองว่าผู้หญิงจะสยิวกิ้วจนขนลุกเกรียวเชียวล่ะ ถ้าทำถูกอกถูกใจละก็ เธอจะตอบแทนผู้ชายคนนั้นอย่างถึงใจไม่ต่างกัน!

9. มโนว่าผู้หญิงพอใจ

แค่ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดก็ไม่ได้หมายความว่าเธอพึงพอใจแล้ว โปรดจำไว้ว่าหลังเสร็จกิจชนิดกายกรรมแล้ว คุณยังมีภารกิจพิชิตใจเธอต่อเนื่อง ดังนั้น "พิลโลว์ทอล์ค" นี่ละที่ผู้หญิงต้องการ แล้วหลังจากนั้นเธอก็ผล็อยหลับในอ้อมอกกำยำของฝ่ายชายด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เชื่อไหมเล่า

* พิลโลว์ทอล์ค (pillow talk) คือช่วงเวลาพิเศษที่เราได้นอนเหยียดยาว ปล่อยตัวตามสบายอยู่กับคนรัก และพูดคุยกระจุ๋งกระจิ๋งกันบนเตียง

10. น้ำแตกแล้วแยกทาง

ถือว่าเป็นการกระทำที่เลวร้ายสุดๆ ของผู้ชาย นอกจากจะถูกมองว่ามักง่าย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายแล้ว ยังทำร้ายความรู้สึกของผู้หญิงอีกด้วย อย่างน้อยๆ ก็ควรทำตัวให้น่ารัก ด้วยการพูดคุยกับเธอสัก 15-30 นาทีแล้วค่อยลุกไปทำอะไรต่อก็ยังดี

 
Posted : 27/05/2021 9:35 am
Share: